Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Yến huyết – nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe

Yến sào Khánh Hòa là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe chúng ta. Ngoài ra, giá trị của yến sào Khánh Hòa cũng khá cao, nên việc bảo quản để sản phẩm không bị hư hỏng là rất quan trọng và cần chú ý. Hôm nay, xin chia sẻ những tác dụng quý báu của yến huyết đối với cơ thể chúng ta

Yến huyết – nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe

Yến sào Khánh Hòa Huyết giàu chất khoáng, có chứa 18 loại axit amin cùng 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người, kèm theo đó là 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu. Hàm lượng protein chiếm đến 50-60%. đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Trong yến huyết có chất Aspartic acid giúp sản sinh ra globutin kháng thể và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người, giúp cơ thể chống lại được những tác động xấu từ môi trường.

Tốt cho hệ thần kinh

Hoạt chất Aspartic acid, serine, glutamic acid… có trong yến sào Khánh Hòa huyết có khả năng tái tạo năng lượng cho tế bào, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo. Rất tốt cho những người làm việc lao động trí óc mệt mỏi, căng thẳng, người chịu nhiều áp lực tinh thần, người già, người suy nhược.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Hoạt chất Threonine có trong yến huyết giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng. Đặc biệt là với người kém ăn, tiêu hóa kém, người già, trẻ em suy dinh dưỡng…

Tốt cho hệ xương

Hoạt chất Alanine, proline, serine…giúp phát triển cơ bắp, giảm các triệu chứng nhức mỏi tay chân, nhức xương khớp ở người già, giúp tăng chiều cao ở trẻ nhỏ, mang đến hệ xương khớp chắc khỏe.

Tốt cho hệ tuần hoàn

Yến sào Khánh Hòa hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, huyết áp hiệu quả giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, tắc động mạch. Đặc biệt Chất Valine có trong yến sào Khánh Hòa giúp giảm lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc tiểu đường.

Phòng ngừa và ức chế tế bào ung thư

Yến sào Khánh Hòa giúp phá hủy và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Giúp người điều trị ung thư có sức khỏe, tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng để chống chọi lại với bệnh, đồng thời còn giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tốt cho phụ nữ


Yến huyết – nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe 1
Thành phần collagen giúp làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả, giảm thâm nám, làm mờ vết nhăn mang đến làn da trẻ khỏe. Sử dụng yến thường xuyên còn giúp mang đế 1 sức khỏe dẻo dai, cơ thể eo thon, cân đối.

Tốt cho đàn ông

Yến sào Khánh Hòa được cho là thực phẩm “vàng” đối với cánh mày râu. Bởi trong yến sào Khánh Hòa có chứa 11,4% chất L-Arginine. Nếu thiếu chất này sẽ làm giảm và rối loạn sự ham muốn ở cả nam và nữ. Vì thế, ăn yến sào Khánh Hòa cũng sẽ rất có lợi trong việc điều hòa chức năng tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét