Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Những cách lắp đặt hệ thống đối lưu không khí cho nhà

Yến sào Khánh Hòa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt không chỉ mang lại chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta và phù hợp với mọi đối tượng người dùng, mà còn mang lại nhiều lợi ích vóc dáng, làn da cho các chị em phụ nữ.

Những cách lắp đặt hệ thống đối lưu không khí cho nhà

Cách lắp đặt đầu tiên

Tại những khu vực ít gió, nhiệt độ trung bình hàng năm cao thì thiết kế hệ thống đối lưu không khí được xây bằng gạch và bê tông có tiết diện lấy gió là 0,2 × 0,8 m; tường ngăn ánh sáng xây bằng gạch ba mặt bên và che ánh sáng mặt trên bằng tấm đan bê tông. Hệ thống này cũng được làm gồm hai dãy có dãy lỗ thứ nhất cách trần 0,5 m, dãy lỗ thứ hai cách nền nhà 1 m, khoảng cách mỗi lỗ cách nhau khoảng 4 m.
– Ưu điểm: tiết diện lấy gió lớn.
– Nhược điểm: tốn kém vật liệu, khó thi công.

Cách lắp đặt thứ hai

Tại những khu vực nhiều gió, nhiệt độ trung bình hàng năm thấp thì hệ thống đối lưu không khí được thiết kế lắp bằng ống PVC có đường kính 114 mm. Hệ thống này gồm hai dãy ống song song có dãy ống thứ nhất cách trần 0,5 m, dãy ống thứ hai cách nền nhà 1m. Khoảng cách giữa hai ống kế tiếp cách nhau 2 m.
– Ưu điểm: thi công đơn giản, ít tốn kinh phí.
– Nhược điểm: diện tích lấy gió kém hơn, phát âm thanh tiếng hú gió khi gặp gió mạnh.

Cách lắp đặt thứ ba

Tại những khu vực có biên độ dao động nhiệt độ trong ngày lớn và lượng gió thường hay thay đổi theo mùa trong năm thì thiết kế như phương án 1 nhưng phải thiết kế thêm hệ thống cửa lùa bên ngoài để điều chỉnh tiết diện hút gió theo từng điều kiện khí hậu.
– Ưu điểm: khắc phục tất cả các nhược điểm kỹ thuật của hai phương án trên.
– Nhược điểm: giá thành cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét