Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Trang bị thiết bị hệ thống tạo mùi cho nhà yến (P1)

Ngoài hệ thống loa, kỹ thuật xây dựng thì hệ thống tạo mùi bầy đàn cho nhà nuôi chim yến cũng là yếu tố quan trọng không kém trong việc thành công của nhà yến.

Trang bị thiết bị hệ thống tạo mùi cho nhà yến (P1)

Dùng chậu nhựa 

Ngoài TCV 7000 và máy phun sương gà để tạo mùi thì các chủ đầu tư cũng có thể tạo mùi bầy đàn cho chim yến bằng các chậu hỗn hợp mùi được pha chế phù hợp với tùy diện tích từng nhà nuôi chim yến.
>> Mời bạn tham khảo: Cách chưng tổ yến với đường phèn cực chuẩn 
Cách thực hiện: Đặt chậu nhựa được pha chế các loại mùi theo tỷ lệ phù hợp (tùy thuộc vào diện tích nhà yến lớn hay nhỏ) ở khoảng giữa phòng chim yến, dùng các thiết bị đánh bọt tự động để mùi hỗn hợp bay lên tự nhiên. Đây là phương pháp khá tiết kiệm chi phí cho chủ nhà yến và hiệu quả cũng không thu kém bất cứ phương pháp tạo mùi nào khác.

Dùng TCV 7000 60 lít

Ưu điểm:
>> Để chưng yến sào với bạch quả thơm ngon, mời bạn tham khảo: Cách chưng yến sào với bạch quả đảm bảo dưỡng chất 
– An toàn và dễ sử dụng.
– Đưa mùi đều về các phòng trong nhà nuôi yến.
– Với thiết kế quạt được đóng trên thân TCV 7000 giúp cho khả năng khuếch tán mùi được mạnh hơn.
– Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển.
Trong mỗi thùng TCV 7000 đều được gắn một chiếc phao cơ, TCV 7000 được kết nối trực tiếp vào nguồn cấp nước. Khi nước trong TCV 7000 cạn chạm đến phao cơ thì nguồn sẽ tự ngắt để đảm bảo máy không bị hư. Việc này giúp cho nước trong thùng luôn được giữ ở mức cần thiết và đảm bảo máy móc luôn an toàn.

Dùng máy phun sương gà TL5500

Tận dụng máy phun sương gà tạo ẩm để phun dung dịch tạo mùi cho nhà nuôi chim yến.
Cách thực hiện:
>> Mời bạn tham khảo thêm: Cách chưng yến với nồi điện đơn giản nhất 
– Hòa dung dịch với lượng phù hợp cho từng diện tích, đổ vào thùng chứa nước của máy phun sương TL5500. Máy phun sương gà sử dụng phương pháp li tâm đánh nhuyễn nước thành các hạt sương mịn, giúp hơi sương hòa vào không khí một cách tốt nhất.
– Tuy nhiên, nhiều trường hợp máy phun sương gà TL5500 bị hư hỏng vì tắc nghẽn hệ thống ống dẫn hơi sương do các loại hóa chất tạo ra. Chính vì vậy, chủ nhà chưa có kinh nghiệm không nền dùng phương pháp này, thay vào đó sử dụng các hệ thống chuyên biệt để tạo mùi bầy đàn cho nhà yến.
>> Làm thế nào để nấu món chè yến thơm ngon? Mời bạn tham khảo: Cách chưng tổ yến hạt sen thơm ngon 
Ngoài ra, để mùi nhà yến đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên khử mùi xi măng, bê tông bằng các loại rau, củ, quả có tính khử tốt như chanh, dứa… Cách làm này vừa có thể khử mùi nhà nuôi yến, vừa có thể dẫn dụ côn trùng làm thức ăn cho chim yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét