Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Những lưu ý khi sử dụng yến sào Khánh Hòa (P2)

Theo các báo cáo khoa học, yến sào Khánh Hòa được đánh giá là một món ăn quý, có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe của con người. Trong yến sào Khánh Hòa có rất nhiều nguyên tố vi lượng rất quan trọng mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Chính vì vậy, trong cuộc sống hiện đại, yến đã trở thành một loại thực phẩm quý được ưa chuộng và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Những lưu ý khi sử dụng yến sào Khánh Hòa (P2)

Yến sào Khánh Hòa có dùng cho người tiểu đường được không?

Theo các phân tích khoa học, trong yến sào Khánh Hòa có chứa chất Leucine, chất này có vai trò quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra trong yến còn có Isoleucine, loại axit amin đóng vai trò quan trọng sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu. Do đó Yến được khuyên dùng cho bệnh nhân tiểu đường.
Chất Isoleucine giúp ổn định lượng đường trong máu. Ngoài ra yến sào Khánh Hòa còn giúp tăng cường hệ miễn dịch bằng cách cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực, giúp có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Lưu ý: Không bỏ đường khi chế biến yến hoặc chỉ dùng loại đường dành riêng cho người bị tiểu đường khi chế biến.

Phụ nữ mang thai dùng yến sào Khánh Hòa tốt không?

Chất Glycine trong yến sào Khánh Hòa giúp giảm nguy cơ tiền kinh giật ở phụ nữ đang mang bầu, giảm hiện tượng khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.
Chất Tryptophan trong yến tổ giúp chống trầm cảm, các bà mẹ cảm thấy vui vẻ, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi. Chất Serotonin và Melatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ cũng như sự cân bằng nitrogen ở phụ nữ mang thai.
Người mẹ khi mang thai được ăn yến thì em bé sinh ra khỏe mạnh, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp.
Chất Threonine là hoạt chất hình thành elastin và collagen của da, giúp cho da không bị lão hóa. Nếu có điều kiện sử dụng yến sào Khánh Hòa đều đặn hàng ngày, các chị em phụ nữ sẽ luôn có được làn da trẻ đẹp và giảm bớt nếp nhăn trong quá trình mang thai.
Sản phụ sau khi sinh lượng hồng cầu bị suy giảm, người mệt mỏi, sức đề kháng yếu. Nguồn dinh dưỡng quý giá trong yến tổ sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi cho người mẹ.

Ăn lông yến có sao không?

Không, cơ thể chúng ta sẽ thải những lông này qua đường tiêu hóa. Mục đích của việc nhặt thật sạch lông trong yến là để tôn lên nét tinh khiết và thẩm mỹ của món ăn yến sào Khánh Hòa, sợi yến khi đưa vào miệng phải trắng sạch thì cảm giác ăn mới ngon chứ không phải lo sợ các lông tơ sẽ tích tụ lại trong cơ thể. Bạn hãy thử ngầm so sánh khi ta ăn một hột vịt lộn thì sẽ hiểu.

Yến sào Khánh Hòa trắng tốt hơn vàng?

Yến tổ bình thường có màu trắng ngà hoặc hơi vàng. Yến tổ được tạo ra từ nước bọt của loài chim yến, thức ăn của chim này là các loài côn trùng nhỏ bay trong không trung.

Những lưu ý khi sử dụng yến sào Khánh Hòa (P2) 1
Tùy theo mỗi vùng kiếm ăn khác nhau với những loài côn trùng đặc trưng khác nhau của từng vùng sẽ dẫn đến màu của yến có sự khác nhau ít nhiều theo vùng miền. Nếu bạn thấy màu yến tổ trắng quá thì có thể là đã bị tẩy trắng để bắt mắt và mạo nhận là hàng tốt.

Ăn yến sào có bị tăng cân không?

Threonine có trong yến là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên da sẽ ít nổi mụn, tàn nhang, vết nám, có được làn da mịn màng. Đặc biệt, trong yến tổ không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.
Ngoài ra, trong yến sào Khánh Hòa có chứa một hàm lượng lớn chất Proline là nguồn bổ sung lý tưởng cho việc phục hồi các cơ, các mô và da. Yến sào Khánh Hòa giúp hỗ trợ cơ thể giải độc, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ phân chia tế bào, kích thích và tái tạo nhanh chóng tế bào da mới.
Hơn nữa yến giúp cho giấc ngủ sâu, giúp giảm đi sự căng thẳng, lo âu, mệt mỏi… là những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vết nhăn trên da. Do đó khi dùng yến sào Khánh Hòa thường xuyên sẽ giúp chị em luôn có một làn da mịn màng, đàn hồi, hồng và sáng đẹp tự nhiên.
Yến sào Khánh Hòa là một bổ phẩm thuần thiên nhiên quý giá, ngoài việc giúp bồi dưỡng sức khỏe con người như chúng ta đã biết, đây còn là một sản phẩm dưỡng da chăm sóc sắc đẹp, được xem là thực phẩm “vàng” cho chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét